Tinh dầu xịt Oải Hương – Thiên Kim

Giá Gốc: 205,000

205,000

Dầu oải hương massage 100ml dành cho body có nguyên liệu từ hoa oải hương có tác dụng làm giảm căng thẳng, mệt mỏi, thư giãn đầu óc và giảm các triệu chứng đau nhức. Massage body thường xuyên giúp duy trì nét thanh xuân, mang lại làn da tươi trẻ, hồng hào. Ngoài ra nó còn rất tốt cho sức khỏe, làm giãn mạch máu giúp máu lưu thông dễ dàng, tăng cường quá trình trao đổi chất.

Danh mục:

Xịt oải hương 100ml dành cho body có nguyên liệu từ hoa oải hương có tác dụng làm giảm căng thẳng, mệt mỏi, thư giãn đầu óc và giảm các triệu chứng đau nhức. Massage body thường xuyên giúp duy trì nét thanh xuân, mang lại làn da tươi trẻ, hồng hào. Ngoài ra nó còn rất tốt cho sức khỏe, làm giãn mạch máu giúp máu lưu thông dễ dàng, tăng cường quá trình trao đổi chất.

Mô tả sản phẩm

Xịt oải hương 100ml đóng góp vai trò dưỡng da toàn diện trong quá trình chăm sóc cơ thể. Với các thành phần lành tính như: hạt nho, dầu cám gạo, dầu oliu cùng các dưỡng chất thiên nhiên. 

Sản phẩm hoàn toàn lành tính, không chứa dầu khoáng paraffin, không làm tắc lỗ chân lông hay gây kích ứng cho da. Tinh chất thẩm thấu nhanh vào da mà không gây cảm giác bết dính, tinh dầu oải hương massage 100ml sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

tinh dầu oải hương 100ml
Xịt oải hương 100ml

Xịt oải hương có mùi hương dịu nhẹ mang lại cảm giác thư giãn, xoa dịu tinh thần và hỗ trợ điều trị chứng mất ngủ. Sản phẩm tận dụng những lợi ích từ thành phần thiên nhiên an toàn cho da, dưỡng da khỏe mạnh từ sâu bên trong, giúp da căng bóng mịn màng.

Công dụng

  • Dưỡng ẩm, cấp ẩm cho da đặc biệt trong những ngày thời tiết hanh khô.
  • Kích thích mọi giác quan, tạo cảm giác bình an cho giấc ngủ ngon hơn.
  • Giảm đau nhức cơ thể.
  • Ngoài ra, tinh dầu oải hương massage 100ml còn dùng được cho tóc, nuôi dưỡng tóc, giúp tóc bóng mượt.

Xem thêm: Rượu xoa bóp mật gấu 100ml

Thành phần

  • Dầu cám gạo được nhập khẩu từ Italy, giàu vitamin A, vitamin E, vitamin D, Kali và các khoáng chất tự nhiên. Cám gạo thường được sử dụng như một loại kem dưỡng ẩm, làm mềm da, giúp da không bị khô và chống lão hóa.
  • Dầu hạt nho: chứa Axit Linoleic 58-78%, Axit Oleic 12-28%, Axit palmitic 5-11%, Axit stearic 3-6%, Linolenic 0-1% không gây nhờn giúp thẩm thấu nhanh qua da giúp thu nhỏ lỗ chân lông.
  • Dầu olive: chứa nhiều loại vitamin A, D, F, K, chất carotine. Vitamin giúp dung hòa chất béo và chất chống oxy hóa mà không chứa cholesterol nên khả năng hấp thu và tiêu hóa trong cơ thể rất lớn.

Xem thêm: Tinh dầu thảo dược đau cơ xương khớp cho người bị gút 50ml

Hướng dẫn sử dụng

Đối với body: 

Đổ một lượng dầu massage vừa đủ ra hai lòng bàn tay (4-5 giọt), xoa nhẹ hai tay để tạo nhiệt trước khi thoa lên phần cơ thể cần massage. Xoa nhẹ toàn thân theo đường xoắn ốc tầm 15-20 phút cho tinh chất thẩm thấu vào da. Dầu massage có tác dụng tốt nhất trước khi ngủ hoặc sau khi tắm.

Dùng cho tóc:

Sau khi tắm, bạn ủ tóc với tinh dầu massage 100%, luồn tay vào chân tóc nhẹ nhàng để dưỡng chất thẩm thấu đều. Ủ tóc trong khoảng nửa tiếng đồng hồ rồi rửa sạch lại với nước. Bạn chỉ cần thực hiện 3 lần/tuần sẽ giúp giảm rụng tóc và kích thích tóc mọc dày hơn.

Ghi chú

  • Bảo quản sản phẩm khô ráo, tránh ánh nắng trực tiếp.
  • Không được để tinh dầu dính vào vết thương hở, mắt.
  • Đừng uống.
  • Đối với những người có làn da nhạy cảm, cần thử tinh dầu trước khi sử dụng.
  • Nếu có mùi lạ hoặc xảy ra phản ứng dị ứng, hãy ngưng sử dụng ngay lập tức.
  • Tránh xa tầm tay trẻ em

Sự khác biệt độc đáo của Tinh dầu xịt Oải hương Thiên Kim 100ml

  1. Trong dầu massage sử dụng tinh dầu oải hương (không phải hương liệu) có tác dụng thư giãn tinh thần, thư thái đầu óc, giảm đau nhức. Mùi hương tự nhiên không nồng, không gây nặng đầu.
  2. Không chỉ giúp mang lại cảm giác thư thái, Tinh dầu oải hương massage 100% còn nuôi dưỡng làn da mềm mại, mịn màng.
  3. An toàn, không gây kích ứng cho da.
  4. Thiết kế chai 100ml đựng trong chai nhựa an toàn, nắp kín, không lo bị đổ khi vận chuyển, tiện lợi khi sử dụng.

Đối tượng sử dụng Tinh dầu xịt Oải hương Thiên Kim 100ml

  1. Dành cho những ai bị đau mỏi vai gáy, đau lưng, mỏi gối…
  2. Người hay mất ngủ, ngủ không ngon giấc, căng thẳng, mệt mỏi.
  3. Cho gia đình massage tại nhà hoặc mang đến spa để có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm.
  4. Do có thành phần tự nhiên, an toàn nên tinh dầu massage 100% có thể dùng cho bà bầu, giúp giảm cảm giác nặng nề, khó ngủ khi mang thai.

Tinh dầu Thiên Kim là thương hiệu với các sản phẩm thiên nhiên an toàn được tin dùng hàng đầu tại Việt Nam. Tất cả các sản phẩm của Tinh dầu Thiên Kim hạn chế tối đa chất bảo quản,  thành phần hóa học gây hại cho sức khỏe.

Đánh giá Tinh dầu xịt Oải Hương – Thiên Kim

5 0% | 0 đánh giá
4 0% | 0 đánh giá
3 0% | 0 đánh giá
2 0% | 0 đánh giá
1 0% | 0 đánh giá
Đánh giá Tinh dầu xịt Oải Hương – Thiên Kim
Gửi ảnh chụp thực tế
0 ký tự (tối thiểu 10)
    +