Tinh dầu Xịt Chanh sả Thiên Kim 100ml

Giá Gốc: 79,000

79,000

Danh mục:

Giải quyết những vấn đề khó chịu trong căn phòng của bạn một cách nhanh chóng bằng sản phẩm Xịt phòng Chanh sả 100ml. Đây là giải pháp tiện lợi được nhiều người lựa chọn trong việc chăm sóc nhà cửa hàng ngày. Sau đây, hãy cùng Tinh Dầu Thiên Kim tìm hiểu những tác dụng tinh dầu xịt phòng trong đời sống nhé.

Mô tả sản phẩm

Bình Xịt phòng Chanh sả 100ml dễ chịu thơm phòng, an toàn tiện lợi. Với dạng xịt phun sương hàng chính hãng từ Việt Nam. Với thiết kế dạng bình xịt tiện dụng và có thể tái sử dụng vỏ bình. Đặc biệt ,với công nghệ chiết tách, giúp cho sản phẩm đuổi muỗi trở nên mạnh mẽ và khác biệt trên thị trường. 

Tinh dầu xịt phòng chanh sả 100ml
Tinh dầu xịt phòng chanh sả 100ml

Thành phần Tinh dầu xịt Chanh sả Thiên Kim

Với sự kết hợp của nhiều thành phần thiên nhiên ở tỉ lệ cồn ở mức phù hợp giúp kháng khuẩn vượt trội. Thành phần sản phẩm gồm: Cồn, nước tinh khiết, tinh dầu Sả chanh. 

Xịt phòng Chanh sả 100ml vô cùng an toàn cho cả nhà, dù là các em bé. Đây sản phẩm bán chạy số 1 của Tinh Dầu Thiên Kim trong thời gian qua.

Xem thêm: Xịt phòng quế 100ml mùi hương dễ chịu

Một số lưu ý khi dùng

  • Không để Xịt phòng Chanh sả 100ml để gần bếp hoặc nơi dễ cháy.
  • Không xịt sản phẩm trực tiếp lên da hoặc mắt. 
  • Không sử dụng quá nhiều nếu gia đình có phụ nữ mang thai ,em bé.
  • Để xa tầm tay trẻ em.
  • Khi sử dụng sản phẩm xong nên để không khí dễ lưu thông hơn. 

Công dụng sản phẩm 

Giữ căn phòng luôn thơm mát: Với mục đích chính của sản phẩm là đánh bay những mùi hôi khó chịu. Mang lại không gian thơm mát, dễ chịu nhất.

Kháng khuẩn hiệu quả: Trong tinh dầu có chất giúp khử khuẩn, đánh tan ẩm mốc trong không gian nhà ở. Điều này sẽ giúp bảo vệ sức khỏe những thành viên trong gia đình tốt hơn. 

Thư giãn tinh thần: Hương thơm tinh dầu có tác dụng rất tốt với những ai thường bị căng thẳng, mệt mỏi. Khi ngửi hương thơm, tâm trạng bạn sẽ dễ chịu hơn rất nhiều. Đồng thời, còn có tác dụng trong việc kích thích hệ thần kinh, giúp tập trung vào công việc tốt hơn.  

Xua đuổi côn trùng tối ưu: Xịt phòng Chanh sả 100ml có tính kháng khuẩn tự nhiên, do đó sẽ giúp bạn tiêu diệt vi khuẩn, côn trùng gây hại. Đây là vũ khí vô cùng lợi hại để tiêu diệt gián, ruồi, muỗi…Mùi chanh sả có thể làm vô hiệu hóa khứu giác của côn trùng, nên sẽ làm nó chết mà không phải tốn công sức. 

Hướng dẫn sử dụng Tinh Dầu Xịt Chanh sả Thiên Kim 100ml

Cách dùng sản phẩm Xịt phòng Chanh sả 100ml vô cùng đơn giản với các thao tác sau đây:

  • Lắc kỹ trước khi sử dụng: Với thiết kế dạng xịt phun nên bạn chỉ cần dùng tay nhẹ nhàng ấn vào cần xịt của bình. Sau đó xịt trực tiếp vào không gian nhà ở.
  • Xịt vào các phòng ngủ, phòng bếp, phòng khách, nhà vệ sinh…để khử mùi, xua đuổi côn trùng hiệu quả. Bạn có thể xịt trực tiếp lên chăn, ga, gối, màn, gối, nệm, chiếu hoặc quần áo để giữ hương thơm lâu nhất.

Tinh Dầu Thiên Kim luôn mong muốn mang đến cho người dùng một dòng xịt phòng lành tính – an toàn. Tinh dầu được chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên. Nói không với hóa chất và hương liệu độc hại, phù hợp với mọi không gian sử dụng.

Quý khách muốn sở hữu sản phẩm Xịt phòng Chanh sả 100ml nhanh chóng, ấn vào nút MUA NGAY ở phía trên. Chúng tôi sẽ liên hệ để tư vấn và ship hàng sớm nhất.

Xem thêm: Xịt phòng bưởi 100ml hương hoa bưởi thơm mát

Đánh giá Tinh dầu Xịt Chanh sả Thiên Kim 100ml

5 0% | 0 đánh giá
4 0% | 0 đánh giá
3 0% | 0 đánh giá
2 0% | 0 đánh giá
1 0% | 0 đánh giá
Đánh giá Tinh dầu Xịt Chanh sả Thiên Kim 100ml
Gửi ảnh chụp thực tế
0 ký tự (tối thiểu 10)
    +