Tinh chất vitamin dưỡng da Thiên Kim 15ml

Giá Gốc: 145,000

145,000

  • Vitamin dưỡng da mặt trắng sáng 15ml cung cấp dưỡng chất giúp nuôi dưỡng làn da mịn màng và rạng rỡ.
  • Thành phần giàu độ ẩm, giúp cung cấp và khóa ẩm, cho làn da của bạn luôn trong trạng thái căng mọng và mềm mại.
  • Sản phẩm giúp tẩy tế bào chết, làm mờ vết thâm nám, hạn chế các tác nhân làm da xỉn màu.
  • Vitamin dưỡng ẩm công dụng đa dạng, sản phẩm còn có thể dùng làm kem lót trang điểm.
Danh mục:

Ngày nay không chỉ có phụ nữ mà cánh đàn ông cũng rất quan tâm đến việc chăm sóc da. Thị trường mỹ phẩm ngày càng cạnh tranh với sự xuất hiện của rất nhiều thương hiệu mỹ phẩm, chăm sóc da. Vậy làm sao để tìm ra một sản phẩm kem dưỡng da mặt chất lượng, mức giá ổn mà lại an toàn cho da? Tinh chất vitamin dưỡng da Thiên Kim 15ml giúp mờ thâm, trắng sáng hiệu quả của Tinh dầu Thiên Kim sẽ không làm bạn thất vọng.

Thông tin về sản phẩm Tinh chất vitamin dưỡng da Thiên Kim 15ml

Vitamin dưỡng da mặt 15ml là dòng sản phẩm kem dưỡng da được rất nhiều người ưa chuộng. Sản phẩm cung cấp vitamin E giúp bổ sung độ ẩm cho da, dưỡng da mịn màng, trắng sáng tự nhiên. Kem dưỡng ẩm trắng da Vitamin E của Tinh dầu Thiên Kim chiết xuất từ thiên nhiên giúp cấp ẩm và các dưỡng chất cần thiết, dễ dàng thẩm thấu vào da, nhanh chóng làm mềm da và chống lại các tác động từ môi trường.

tinh chất vitamin dưỡng da mặt 15ml
Tinh chất vitamin dưỡng da Thiên Kim 15ml

Đặc biệt, sản phẩm còn giúp tẩy tế bào chết nhẹ nhàng, làm mờ vết thâm sạm, hạn chế các tác nhân gây nám da, sạm da, da xỉn màu. Sản phẩm cam kết an toàn, lành tính, không chứa hương liệu, phẩm màu, không gây kích ứng cho da. Nếu bạn là tín đồ của mỹ phẩm thì sẽ không còn xa lạ gì với công dụng thần thánh của vitamin E rồi đúng không nào? Việc sử dụng các sản phẩm chăm sóc da chứa vitamin E giúp da khỏe mạnh từ sâu bên trong mang lại làn da tươi sáng rạng rỡ. Sản phẩm phù hợp với người da khô, nứt nẻ; phụ nữ bước vào giai đoạn da bị lão hóa; người gặp tình trạng da thâm nám, tàn nhang; người muốn cải thiện làn da bằng vitamin E.

Có thể bạn quan tâm: Phấn nước dưỡng da 100ml chiết xuất từ thiên nhiên

Thành phần

Sáp ong: Các thành phần dưỡng chất trong sáp ong tạo lớp màng bảo vệ trên bề mặt da, ngăn chặn tác hại của môi trường. Khả năng ngăn mất nước và khóa ẩm của sáp ong sẽ giúp da luôn mềm mại, mịn màng và tràn đầy sức sống.

Dầu khoáng: Khóa ẩm cho da: tạo “lá chắn” ngăn cách da với môi trường bên ngoài, khóa ẩm và bảo vệ da khỏi các tác nhân xấu như không khí ô nhiễm. Làm mịn và mềm da.

Dầu hạt hướng dương: Dầu hạt hướng dương có hàm lượng lớn Beta Carotene – tiền chất của vitamin A có tác dụng chống oxy hóa hiệu quả.

Dầu lanolin: Dưỡng ẩm: thích hợp để sử dụng cho da khô, bong tróc. Phục hồi làn da bị cháy nắng: tạo ra một rào cản trên bề mặt da, giúp duy trì lượng dầu tự nhiên và ngăn ngừa mất nước. Vì vậy đây là sản phẩm giúp phục hồi và sửa chữa làn da bị cháy nắng rất hiệu quả.

Glycerin: Glycerin có tác dụng dưỡng ẩm và làm mềm da một cách tự nhiên. Glycerin làm giảm thiểu tình trạng mất nước do bay hơi ở da dầu và giúp giữ ẩm cho da, góp phần dưỡng ẩm và làm mềm da.

Vitamin E: Vitamin E giúp bảo vệ da trước tác hại của môi trường, chống lại tia cực tím. Giúp da luôn mịn màng, tươi trẻ, hạn chế nếp nhăn, từ đó tăng tác dụng chống lão hóa, mang lại vẻ đẹp tươi trẻ cho chị em phụ nữ.

Thành phần của vitamin dưỡng da mặt
Thành phần của vitamin dưỡng da mặt 15ml

Xem thêm: Nước hoa hồng 100ml cấp ẩm từ sâu bên trong

Công dụng

Công dụng của vitamin dưỡng da mặt
Công dụng của vitamin dưỡng da mặt 15ml
  • Tinh chất vitamin dưỡng da Thiên Kim 15ml cung cấp dưỡng chất giúp nuôi dưỡng làn da mịn màng và rạng rỡ.
  • Thành phần giàu độ ẩm, giúp cung cấp và khóa ẩm, cho làn da của bạn luôn trong trạng thái căng mọng và mềm mại. Ngay cả những ngày thời tiết hanh khô, bạn chỉ cần thoa lớp kem mỏng trong thời gian ngắn sẽ giảm cảm giác đau rát, căng da mặt.
  • Dầu hạt hướng dương có trong sản phẩm giúp bảo vệ da khỏi các chất kích ứng có thể gây ra mụn.
  • Đặc biệt, sản phẩm còn giúp tẩy tế bào chết, làm mờ vết thâm nám, hạn chế các tác nhân làm da xỉn màu.
  • Vitamin dưỡng ẩm được nhiều chị em tin dùng bởi công dụng đa dạng, sản phẩm còn có thể dùng làm kem lót trang điểm.

Hướng dẫn sử dụng

  • Bước 1: Bạn lấy một lượng kem vừa đủ cho mặt (bằng hạt đậu)
  • Bước 2: Chấm lên các vùng mặt như trán, cằm, 2 má, đầu mũi
  • Bước 3: Thoa kem nhẹ nhàng lên khắp mặt cho kem thẩm thấu vào da

Đối với sản phẩm Tinh chất vitamin dưỡng da Thiên Kim 15ml này, các bạn nên sử dụng vào buổi tối để mang lại hiệu quả cao nhất. Lưu ý, trước khi thoa kem, bạn phải tẩy trang và rửa mặt thật kỹ. Sau đó rửa sạch với nước, đợi da hơi ẩm rồi sử dụng sản phẩm. Bạn cũng chỉ nên lấy lượng kem vừa đủ, không nên thoa kem quá dày dẫn đến bí da thậm chí phản tác dụng.

Đánh giá Tinh chất vitamin dưỡng da Thiên Kim 15ml

5 0% | 0 đánh giá
4 0% | 0 đánh giá
3 0% | 0 đánh giá
2 0% | 0 đánh giá
1 0% | 0 đánh giá
Đánh giá Tinh chất vitamin dưỡng da Thiên Kim 15ml
Gửi ảnh chụp thực tế
0 ký tự (tối thiểu 10)
    +