Nước hoa hồng Thiên Kim cao cấp 100ml

Giá Gốc: 205,000

205,000

Nước hoa hồng 100ml phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là da dầu, da hỗn hợp thiên dầu và cả da dễ nổi mụn. Nhờ công thức đặc biệt mà nước hoa hồng của Tinh dầu Thiên Kim giúp dưỡng ẩm tối ưu cho da của bạn. Da được điều tiết lượng bã nhờn, hạn chế tình trạng mất nước, ngăn chặn sự hoạt động mạnh mẽ của tuyến bã nhờn.

Thể tích: 100ml (kèm vòi xịt)

Mã: TK-01 Danh mục: Từ khóa:

Nước hoa hồng là một loại mỹ phẩm dạng nước có chức năng chính là cung cấp độ ẩm cho da, giúp da luôn ẩm mịn. Trên thực tế, nhiều bạn vẫn đang băn khoăn không biết lựa chọn loại nào phù hợp với loại da của mình hay thương hiệu nào là lý tưởng? Còn chần chừ gì nữa, tham khảo ngay sản phẩm Nước hoa hồng Thiên Kim cao cấp 100ml dưỡng ẩm cho da đáng mua nhất hiện nay của Tinh dầu Thiên Kim nhé!

Thông tin sản phẩm

Nước hoa hồng Thiên Kim cao cấp 100ml từ thiên nhiên giúp trẻ hóa làn da là món quà chăm sóc da dành cho phái đẹp. Với thành phần 100% tinh chất từ cánh hoa hồng tươi, không chất bảo quản và không chứa hương liệu, bạn sẽ cảm nhận được hương thơm thanh khiết, nhẹ nhàng giúp cân bằng da, giúp làm dịu, se khít lỗ chân lông và trẻ hóa làn da.

Nước hoa hồng Thiên Kim cao cấp 100ml phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là da dầu, da hỗn hợp thiên dầu và cả da dễ nổi mụn. Nhờ công thức đặc biệt của Tinh dầu Thiên Kim, sản phẩm giúp dưỡng ẩm tối ưu cho da của bạn. Da được điều tiết lượng bã nhờn, hạn chế tình trạng mất nước, ngăn chặn sự hoạt động mạnh mẽ của tuyến bã nhờn.

nước hoa hồng 100ml cao cấp
Nước hoa hồng Thiên Kim cao cấp 100ml

Thể tích: 100ml (kèm vòi xịt)

Xem thêm: Tinh dầu oải hương 15ml

Thành phần

Sản phẩm được nghiên cứu với công thức giúp dưỡng ẩm, trẻ hóa làn da với tinh chất hoa hồng (flavonoid, nerol, vitamin C, geraniol, citronellol) kết hợp với phức hợp khoáng Sepitonic M 3.0 và Hymagic 4D (phức hợp 4 loại HA).

Công dụng của Nước hoa hồng Thiên Kim cao cấp 100ml

  1. Tinh chất hoa hồng tác động đến lớp biểu bì sâu bên trong da, giúp da giữ ẩm và làm săn chắc da. Đồng thời, sử dụng nước hoa hồng 100ml để cân bằng độ pH mỗi khi rửa mặt và đóng vai trò mở đường cho các dưỡng chất khác thẩm thấu vào da. Vì vậy, sau khi rửa mặt, hãy dùng nước hoa hồng 100ml vỗ lên mặt nhẹ nhàng.
  2. Khi da mặt tiếp xúc với nắng nóng, có cảm giác nóng rát, khó chịu, bạn có thể sử dụng nước hoa hồng để làm dịu và giúp da trở lại trạng thái cân bằng.
  3. Bạn có thể tự làm mặt nạ dưỡng da bằng nước hoa hồng và sheet mask, mặt nạ dạng viên hoặc miếng bông tẩy trang chuyên dụng. Vừa thư giãn vừa giúp da luôn mềm mại, mịn màng.
  4. Tinh chất kháng viêm trong nước hoa hồng 100ml có thể giảm sưng tấy cho mụn, làm thông thoáng lỗ chân lông giúp giảm bớt mụn. Cách trị rất đơn giản, bạn chỉ cần trộn một thìa nước hoa hồng và nước cốt chanh, sau đó thấm nhẹ hỗn hợp này lên vùng da bị mụn trong 15 phút rồi rửa lại bằng nước sạch. Một vài lần như vậy, bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi tích cực của làn da.
  5. Nước hoa hồng 100ml có thể làm mờ vết chân chim, vết nhăn trên da, cung cấp dưỡng chất giúp da săn chắc hơn. Chính vì vậy, nước hoa hồng được ví như “thần dược” giúp trì hoãn quá trình lão hóa, chị em dù ở độ tuổi nào cũng nên “bỏ túi” cho mình sản phẩm này.

Cách sử dụng

  • Tẩy trang, dùng sữa rửa mặt làm sạch da rồi lau khô bằng khăn mềm
  • Đổ nước hoa hồng 100ml vào miếng bông tẩy trang một lượng vừa đủ
  • Thoa toner nhẹ nhàng lên mặt, chú ý tránh vùng mắt và miệng. 
  • Bạn có thể xịt thêm ít toner để tăng cường độ ẩm (bước này không bắt buộc).
  • Đợi trong khoảng 1 phút cho dưỡng chất hấp thụ hoàn toàn vào sâu bên trong da rồi tiếp tục các bước skincare còn lại.

Tinh dầu Thiên Kim là thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên an toàn được tin dùng hàng đầu tại Việt Nam. Tất cả các sản phẩm của Tinh dầu Thiên Kim đều có thành phần từ tự nhiên, tinh khiết, hạn chế tối đa chất bảo quản, hương liệu hóa học và tồn dư khó phân hủy gây hại cho môi trường.

Đánh giá Nước hoa hồng Thiên Kim cao cấp 100ml

5 0% | 0 đánh giá
4 0% | 0 đánh giá
3 0% | 0 đánh giá
2 0% | 0 đánh giá
1 0% | 0 đánh giá
Đánh giá Nước hoa hồng Thiên Kim cao cấp 100ml
Gửi ảnh chụp thực tế
0 ký tự (tối thiểu 10)
    +